Mô tả dự án

Phần mềm Chăm sóc Khách hàng hoạt động trên hạ tầng mạng IP và có thể triển khai ở mô hình đa điểm. Hệ thống này cần hỗ trợ việc quản lý và thống kê tần suất các cuộc gọi, tích hợp cơ sở dữ liệu khách hàng CRM để tự động truy xuất và hiển thị dữ liệu khách hàng khi có cuộc gọi đến .


Giải pháp

  • Đăng nhập, đăng xuất
  • Thông tin tài khoản
  • Đổi mật khẩu
  • Khóa màn hình
  • Bảng điều khiển
  • Giám sát
  • Chat
  • Tổng đài
  • Facebook
  • Báo cáo tổng đài
  • Quản trị
  • Mẫu câu trả lời nhanh
  • Email

Lợi ích

  • Quản lý tương tác khách hàng đa kênh trên MỘT giao diện thống nhất  
  • Sử dụng dịch vụ mọi nơi, mọi lúc 
  • Linh hoạt tăng hoặc giảm quy mô dịch vụ
  • Thiết lập và vận hành dịch vụ nhanh chóng
  • Tính ổn định cao, không phải chịu gánh nặng lớn về CNTT
  • Tiết kiệm chi phí
  • Tích hợp dễ dàng CRM vào giải pháp Contact Center
  • Thuê ngoài các công tác cần tuân thủ pháp luật để doanh nghiệp tập trung vào những việc kinh doanh cốt lõi thực tại

Công nghệ

Hình ảnh sản phẩm

MPCC là cầu nối đưa doanh nghiệp của bạn tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả với dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng 24×7 

TRÍCH DẪN KHÁCH HÀNG

Liên hệ với chúng tôi

Điền vào biểu mẫu để bắt đầu dự án của bạn với MPSoftware